Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

CHỮA BỆNH BẰNG ẢNH HÀO QUANG CỦA THẦY CHÂU

(Trích Bài thu hoạch của Minh Thanh K137/2016 – from: dienchan.com)
Ca-01: Chữa đau cổ gáy cho bệnh nhân ở Tân Bình bằng ảnh hào quang của Thầy.
Em đi thăm bạn ở quận Tân Bình. Bạn ấy là giám đốc của tập đoàn Nhật. Khi nói chuyện, bạn ấy cứ nhăn nhó. Em hỏi, bạn ấy nói bị đau cổ gáy, mỏi lắm. Em liền lấy cây lăn, lăn ở tay phản chiếu vùng gáy khoảng 8 cái. Hỏi, bạn ấy nói đỡ 30%. Em sực nhớ tới ảnh hào quang của thầy. Em đặt vào gáy bạn ấy, bảo bạn chú ý nghĩ tới đó. Rồi em đọc lẩm bẩm: thầy Châu ơi chữa cho em ca này nhé (2 lần). Bạn ấy thấy nóng gáy và như có luồng khí xoay tròn rất lạ. Sau 2 phút, Em bỏ ra. Hỏi, bạn ấy nói đỡ 90%. Ảnh hào quang thật là huyền bí không sao tả hết!
Ca-02: Chữa đau cổ gáy ở Đồng Nai cũng bằng ảnh hào quang của Thầy.

Em và chị bạn lại xuống Đồng Nai chơi thăm bà con. Có 1 bạn cũng đau cổ vai gáy. Bạn này nặng hơn vì đã uống đông y 1 tháng chưa đỡ. Em dùng chày đâm tiêu chấm dầu và đánh mấy cái vào chỗ đau, rồi em đặt ảnh thầy lên vùng đau và cũng đọc nhẩm Thầy giúp. Để 4 phút, em hỏi, bệnh nhân không có cảm giác nóng mà lại man mát (có lẽ do chấm dầu). Em nhấc ảnh ra, hỏi, bệnh nhân bảo đỡ 70%. Em đặt thêm 1 lúc nữa, bệnh nhân nói đỡ 80%. Sau 5 tiếng đi chơi, em quay lại nhà bệnh nhân ăn cơm và hỏi lại bệnh nhân bây giờ có thấy còn đau không, bệnh nhân nói không đau nữa. Vậy là 5 tiếng qua bệnh nhân đã khỏi, không đau lại.
========
(Trích Bài thu hoạch của hv Nguyễn Văn Hoàn K137/2016 – from: dienchan.com)
Hôm 26/2/2016, tôi tham dự buổi giao lưu đầu xuân của Thầy Bùi Quốc Châu tại Hải Phòng và được Thầy tặng tấm ảnh hào quang của Thầy. Thầy dặn “thử nghiệm chữa bệnh với tấm ảnh hào quang của Thầy, rồi báo cáo lại.
Ngày 12/3/2016, tôi dùng tay không bấm huyệt giúp mẹ tôi và 2 người khác đều bị đau nhức mỏi lưng, hông. Đến tối hôm đó tôi bị đau nhức, mỏi giống y như các triệu chứng của những người mà tôi đã chữa. Biết là mình do sơ ý đã để nhiễm “trược khí” từ người bệnh. Để giải quyết vấn đề này, tôi ngồi thư giãn và thở 3 đường âm (với ý niệm trong dầu là dẫn khí đến vùng nhức mỏi để đả thông) sau đó tôi lấy tấm ảnh hào quang của Thầy trong ví ra rồi nói 26-60 (30 lần) rồi nói “Thầy Châu ơi, xin giúp con hết đau mỏi lưng”. Rồi áp tấm ảnh hào quang của Thầy lên vùng đau 2-3 phút, lặp lại 2 lần nữa. Kết quả là mức độ đau nhức của tôi giảm đến 80% làm tôi hết sức ngạc nhiên vì hiệu quả cao như vậy, vui mừng quá, tôi soạn tin nhắn vào báo cáo với Thầy qua tin nhắn zalo. Thầy còn chia sẻ với tôi thêm “ở Sài Gòn hiện nay, học sinh của Thầy đang áp dụng tấm ảnh hào quang của Thầy để chữa bệnh cũng đã đạt  kết quả kỳ diệu và bất ngờ. Nó rất nóng cho nên đừng lạm dụng nó, sẽ làm cho người dùng nổi nhọt, nhức răng, sốt, khó ngủ,…”
Qua đây, tôi hiểu sâu sắc rằng “Vạn vật đều là năng lượng”, “tất cả là một, một là tất cả”. Mỗi chúng ta đều có thể tạo sự kết nối “một vật với vạn vật, vạn vật với một vật” thông qua  năng lượng của tư tưởng, của lòng biết ơn, của niềm tin,… của hệ thống cảm xúc bên trong mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét