Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Chữa Cận thị, Viễn thị bằng phác đồ Hậu thiên

Gia đình Diện chẩn đã biết nhiều phác đồ chữa Cận thị, Viễn thị. Tuy nhiên không phải ca nào cũng thành công. Bởi vậy luôn cần có nhiều phát hiện mới. Trong 6 tháng qua, Bác sĩ Nguyễn Đắc Thảo đã sử dụng phác đồ Hậu thiên chữa thành công nhiều ca Cận thị, Viễn thị. Sau khi đánh xong bộ Hậu thiên chỉ cần lăn kỹ quanh mắt là được. Cái hay là chỉ một bộ huyệt mà chữa được 2 chứng bệnh về mắt. DCHN đăng clip này để chia sẻ cùng đồng môn, mong cho 3-4 tháng sau không còn ai phải phụ thuộc vào mấy miếng thủy tinh dễ vỡ ấy nữa.






6 nhận xét:

  1. Xin hỏi bác, theo knh nghiệm điều trị cận khoảng 4độ thì bao lâu sẽ khỏi ? Trong thời gian điều trị thì đeo kính khi làm việc máy tính có được ko ah?
    Xin cảm ơn nhưng chia sẽ của bác.

    Trả lờiXóa
  2. Phác đồ Hậu thiên còn có thể chữa được nhiều bệnh khác. Một bệnh nhân nữ ngoài 50 t, kêu váng đầu, ù tai, mờ mắt, đau lưng tôi đã dùng phác đồ này thấy có hiệu quả. Xin chia sẻ với đồng môn. Cách làm đơn giản như sau:
    Dùng lăn inox nhỏ lăn khắp mặt, chú ý lăn kỹ hơn ở các vùng phản chiếu các nơi đau. Sau đó ấn bộ Hậu thiên, mỗi huyệt 9 cái, làm 9 vòng. Lại lăn như trên. Bệnh nhân thấy đầu hết váng, tai hết ù, mắt sáng ra, lưng giảm đau hơn 70%. Dùng ngãi hơ trực tiếp mấy đốt sống lưng vùng đau thi lưng giảm đau được đến hơn 80%.

    Trả lờiXóa
  3. Phác đồ Hà lạc gồm hai Bộ tiên Thiên và hậu Thiên gồm các huyệt theo thứ tự như sau:
    Hậu Thiên gồm: 127,73-,132+,73+,173,222-,132-,222+,8. Mỗi huyệt Ấn 9 lần là một vòng lặp lại 9 vòng.
    Kết quả các bệnh
    Phục hồi sau tai biến
    Thoái hoá đốt sống
    Thoát vị đĩa đệm
    Giãn Mạch vành
    Ù tai
    Bổ máu
    Thải độc gan
    Tâm thần phân liệt
    Rối loạn tiểu tiện.
    Và tất cả các bệnh thông thường đều áp dụng Bộ này với Bộ vị, hiện đang cho các bạn sinh viên đại học y thử nghiệm trên lâm sàng.
    Bộ tiên Thiên gồm thứ tự các huyệt như sau:
    8,73+,132+,222+,73-,132-,222-,127.
    Khi làm Bộ hậu Thiên chủ yếu để điều trị còn Bộ tiên Thiên dùng để hỗ trợ chẩn đoán.

    Trả lờiXóa
  4. bác cho cháu hỏi: ý nghĩa tên của phác đồ Hà Lạc là gì ạ. có phải bắt nguồn từ Hà Đồ và Lạc Thư không ạ? xin bác cung cấp thêm cho cháu và mọi người vrè công dụng của bộ Hậu thiên, bộ này để hỗ trợ chuẩn đoán như thế nào ạ. cháu xin cám ơn ạ. cháu trai Hoàn.

    Trả lờiXóa
  5. bác sĩ cho biết địa chỉ để đưa cháu đến khám cháu có 1 mắt cận 1 đô . Cảm ơn bác sĩ .

    Trả lờiXóa
  6. Em tên Tuấn ở Hưng Yên xin chào bác sĩ . Em có chữa cho cháu gái bằng phác đồ Hậu thiên của bác một bên mắt trái của cháu cận 4 điop. Còn bên mắt phải cận 6 điop. Vậy chữa kiên trì sau bao lâu khỏi được . Em có vận dụng thêm phác đồ của thầy Dũng có được không mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn bác nhiều!

    Trả lờiXóa