Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Chương trình tư vấn chữa bệnh bằng phương pháp bấm huyệt Thập Thủ Đạo khoá 3 -Tháng 7 năm 2016

     Để tiếp tục phát triển Bộ môn Bấm huyệt Thập Thủ Đạo của cố Lương Y Huỳnh Thị Lịch, nhằm phổ biến rộng rãi giúp cho đông đảo mọi người biết và thực hành bấm huyệt theo phương pháp này. Chúng tôi Viện nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người tổ chức mở chương trình tư vấn nâng cao sức khoẻ bằng phương pháp bấm huyệt Thập Thủ Đạo khóa 2, dự kiến khai giảng vào ngày 17/7 /2016
          Nội dung: 
1- Học về giải phẫu cơ thể người
2- Phương pháp bấm huyệt Thập Thủ Đạo – của cố Lương Y Huỳnh Thị Lịch.
3- Phương pháp khí công dưỡng sinh chữa bệnh. 

        Xin xem chi tiết tại trang DIỆN CHẨN MIỀN BẮC

1 nhận xét:

  1. dich vu nang cap webHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn phan mem quan ly bat dong san ở đâu thiết kế website giá rẻDựa vào các thông tin và yêu cầu cần làm website của quý khách hàng, AdwordsVietNam phân tích các yêu cầu, mục đích khàch hàng. công ty thiết kế web chuyên nghiệpthì toàn bộ tư liệu sẽ được chuyển đến phòng lập trình làm thiết kế website chuyên nghiệp và thiết kế đồ họa sẽ chịu trách nhiệm thiết kế và chỉnh sửa giao diện thiết kế website chuẩn seo giá rẻTư vấn từ khóa hiệu quả, nhắm đúng khách hàng mục tiêu, theo dõi đấu giá từ khóa, tăng điểm chất lượng quảng cáo Google tối ưu chi phí tốt nhất. thiết kế website truyền thông | thiết kế website bệnh việnăng tin và cập nhật dữ liệu website (Thanh toán theo từng năm - giá cả thỏa thuận dựa trên quy mô của website). thiết kế website trường học còn khi đã được nhận vào danh sách đấu thầu/vòng phỏng vấn, việc còn lại chính là thuyết phục thiet ke website chuyen nghiepXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế nơi nào thiết kế website giá rẻ Đưa ra cho quý khách những lựa chọn gói website và hosting tương ứng. Để Đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, không gây sự lãng phí cũng như thiếu hụt tài nguyên website.
    phần mềm quản lý nhà hàngbạn đang bế tắc trong vấn đề quản lý của mình.? phần mềm quản lý nhà hàng giá rẻphần mềm mà chúng tôi mang đến cam kết chất lượng và chuyên nghiệp phần mềm quản lý quán cafebạn ko biết mua phần mềm quản lý ở đâu giá rẻ mà chất lượng.?

    Trả lờiXóa