Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Chữa bệnh cho mẹ già

Tg: Trần Thị Khánh Ngọc


Mẹ tôi. 85 tuổi
Tình trạng:
Sa dạ con (to bằng quả bóng te-nít), đêm đi giải nhiều. Bác sĩ Tây y nói trường hợp này không phẩu thuật vì tuổi đã cao, khuyên nên nằm nhiều, ngồi ít.

Quá trình chữa:
- Tôi chữa lần đầu, không thành công.
- Lần thứ 2, Bà kêu đau đầu gối, cổ gáy, liên sườn, tức ngực, dạ dày, tim. Tôi chữa hết các chứng đó và xin chữa tiếp chứng sa dạ con.

Kết quả:
- Sau hai tuần tôi hỏi “Mẹ ngủ được không ?” thì Bà nói “ Sa dạ con hết lâu rồi”. (!).
Khi chữa sa dạ con tôi đã làm như sau: Khai thông tổng thể xong thì ấn bộ Thăng khí, phản chiếu dạ con và thêm các huyệt phản chiếu Tỳ :
        365, 22, 127, 53, 63, 19, 143, 1, 189, ... 126, 37.

Mẹ tôi ở với người con cả là anh tôi. Một lần cảm nặng, anh tôi đưa bà đi bệnh viện. Ra viện một tuần thì bà bị tai biến. Người ta nói, bà bị tai biến do trong một thời gian dài, ngày nào cũng ăn 3 lòng đỏ trứng gà úp mật ong.
Bà đến cho tôi chữa. Tôi không dùng các loại thuốc nào cả. Anh tôi không đồng ý, bảo: “Thế giới văn minh đã sản xuất các loại thuốc tan máu đọng, thông bế tắc rồi, sao lại không cho uống ? ”

 Tôi nói:  “Các trường hợp tương tự như thế này em đã làm nhiều rồi và đã có đối chứng. Người đến em chữa cho thì khỏi. Người đi Tây y thì sau 6 tháng vẫn còn dặt dẹo.”
Sau hai tháng, bà đã hoàn toàn bình phục. Các chứng của người già như huyết áp cao, tiểu đêm, chuột rút đều khỏi. Bà tươi trẻ ra nhiều. Đúng là mẹ của “thầy không dùng thuốc”.

(From: facebook.com/khanhngocdc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét