Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thầy Bùi Quốc Châu kêu gọi Môn sinh Diện Chẩn Hợp công giúp Hòa thượng THÍCH NHẤT HẠNH vượt qua bệnh trạng hiễm nghèo

THÔNG BÁO KHẨN: Thầy GS TSKH Bùi Quốc Châu kêu gọi môn sinh Diện Chẩn Hợp công giúp Hòa thượng THÍCH NHẤT HẠNH vượt qua bệnh trạng hiễm nghèo
(From: dienchan.com)

Sáng nay tôi vừa nhận được mail của một người không quen, chị tên là Nguyễn Mai Hồng, định cư tại  Moscow (Mạc Tư Khoa) có nhờ tôi giúp Hòa thượng THÍCH NHẤT HẠNH vượt qua cơn xuất huyết não trầm trọng từ ngày 11/11/2014 (Mail của chị Hồng đính kèm).

Tôi rất xúc động trước lời yêu cầu của Phật tử này và cũng tự thấy mình có trách nhiệm trước bệnh trạng hiễm nghèo của Hòa thượng THÍCH NHẤT HẠNH, một nhà sư có những đóng góp to lớn cho đạo Phật ở trong và ngoài nước trong suốt mấy chục năm qua, nên tôi đồng ý giúp theo khả năng của mình.
Vẫn biết “sống chết có số” nhưng cổ nhân cũng có nói “Tận nhân lực mới tri thiên mệnh” nên tôi – với tư cách là thầy thuốc và người sáng lập PP Diện Chẩn - kể từ hôm nay thành tâm kêu gọi TẤT CẢ MÔN SINH DIỆN CHẨN Ở HƠN 120 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI HÃY NHÍN CHÚT THÌ GIỜ HỢP CÔNG LẠI, NHIỀU LẦN DÙNG PHÁC ĐỒ YÊU THƯƠNG 26 – 60 VÀ CÁC MÔN HUYỀN CÔNG khác tùy theo khả năng của mình để giúp Hòa thượng THÍCH NHẤT HẠNH vượt qua cơn bệnh hiễm nghèo, phục hồi sức khỏe lại như bình thường.
Thành thật cám ơn quý vị.

GS TSKH BÙI QUỐC CHÂU
(Ngày 27/ 11/2014)

==============
Mail của chị MAI HỒNG (ROSE NGUYEN):
Kính gửi Thầy Châu!

Con là Nguyễn Mai Hồng, năm nay 45 tuổi, định cư tại Moscow, LB Nga. Rất tình cờ con tìm thấy thông tin về Thầy, về môn Diện chẩn điều khiển liệu pháp, về tài năng, đức độ và tấm lòng của Thầy. Con cảm phục Thầy, con tự đặt ra quyết tâm sẽ học qua mạng để dùng biện pháp tuyệt diệu này giúp  người thân, bạn bè, người quen, cả những người xa lạ là  người Việt cũng như người Nga. Nếu một ngày nào đó con làm được điều đó, tức là giúp cho mọi người thoát khỏi bệnh tật, có an lạc trong thân, là con sẽ thấy cuộc đời mình có ý nghĩa.
Giờ đây vị Thầy tâm linh của con và vô vàn các Phật tử Việt Nam và nước ngoài, thầy Thích Nhất Hạnh, đang trong cơn lâm nguy ở bệnh viện bên Pháp. Thầy bị xuất huyết não, nay tự thở được nhưng vẫn hay chìm vào giấc ngủ sâu và ít ra hiệu được như những ngày đầu. Mặc dù chư tăng Phật tử đang ngày đêm cầu nguyện cho Thầy, nhưng con trộm nghĩ.... biết đâu... Thầy lại có thể giúp gì cho Thầy Thích Nhất Hạnh được chăng?

Căn bệnh nan y, thời gian cũng đã trôi qua không ít (từ ngày 11/11/2014), nhưng.... biết đâu có sự kỳ diệu nào sẽ xảy ra.

Con tin rằng Thầy biết Thầy Thích Nhất Hạnh, nhưng để chắc chắn con xin gửi thông tin về Thầy Nhất Hạnh như sau

Một lần nữa, xin cho con được bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn Thầy- một vị Bồ Tát hóa thân cứu đời! Nếu một ngày nào đó con có dịp được học khóa giảng của Thầy, con sẽ vô cùng hạnh phúc.

Con,
Nguyễn Mai Hồng.
+79265297780

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét