Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Chữa liệt nửa người theo phác đồ Lửa năng lượng

Tg: Nguyễn Đức Hạnh

Tháng 05/2009 tôi có chữa cho anh Nguyễn Văn Hòa (ở Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội) bị liệt nửa người do di chứng sau tai biến. Chữa đươc 10 ngày, thấy gia đình đi lại vất vả tốn kém (400.000đ tiền taxi mỗi ngày), tôi đã dựng lên phác đồ này và hướng dẫn gia đinh theo đó chữa cho anh. Ít lâu sau, vợ anh Hòa thông báo là anh ấy đã leo được lên mặt đê ngồi hóng gió (nhà anh ở chân đê sông Hồng).
Xem chi tiết tại trang chủ của

5 nhận xét:

  1. Tôi đang định cư tại Hoa Kỳ. Mẹ tôi đã bị đông máu trên đầu và bị tê liệt 1/2 thân người bên trái.
    1) Theo như đồ hình trên của LY Nguyễn Đức Hạnh, xin hỏi: tôi không thấy nói đến lăn chân? Xin chỉ giúp.
    2) Người nhà tôi sắp về Hà Nội, tôi muốn mua một số dụng cụ như cây lan7 gờ mày, sống lưng, tay và chân. Chúng tôi có thể dến địa chỉ ở Hà Nội mua được không?
    Xin cám ơn quí vị và GS Bùi Quốc Châu đã sáng lập và phổ biến rộng rãi ngành DC này. Chúc qyi1 vị ngày một thăng tiến.
    Thân ái,
    Cô Dung

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là một người học Diện chẩn vo danh sinh ra từ Việt Nam một đất nước nghèo làn lạc hậu nhưng Thượng Đế không phụ lòng dân tộc Việt của chúng ta từ cổ chí kim thời nào cũng vậy đều được ơn trao tặng cho từ Thượng Đế ,Thời xưa có các cụ Hải thượng Lãn Ông ,Cụ Tuyệ Tĩnh đã lưu danh sử sách muôn đời ;
    Đời nay Thượng Đế lại ưu ái tặng cho dân tộc ta đại Anh tài về y học biệt lập bổ xung góp phần vào cong cuộc chăm sóc sức khẻo cho con người thật tài ba /.Đã đóng góp với thế giới cải thiện về nền y học làm rạng danh dân tộc Việt ?,
    Đó là GSTSKH danh dự(BÙI QUỐC CHÂU )
    Nay tôi đã định cư ở MỸ quốc gần 20 năm ,nhưng lúc nào cũng tâm đắc và nghiên cứi về phương pháp Diện Chẩn ,thông qua mạng của Việt Y Đao và mạng của CLB DIEN CHAN HA NOI , Tôi muốn nói nên lòng biếtơn xâu xắc voeis tác giả ( BÙI QUỐC CHÂU )và hết sức khen ngọi tính năng động tích cực mở rônhj quảng bá đồng thời giúp đỡ cho bà con đồng bào rất hữu ích
    Xin trân thành cảm ơn ,kính chúc CLB DC Hà Nội ngày càng thăng tiến ,
    CaLi Mỹ quốc
    Ký tên ;Vo danh

    Trả lờiXóa
  3. ba con bi tai bien 3 thang sau khi chua di lai duoc nhung van con te giua cac dau ngon tay va chan phai lam s a?

    Trả lờiXóa
  4. Mến chào bạn Xuân Như Hậu ; ba của bạn bị tai biến ,sau khi chữa đi lại được là tốt rồi chúc mừng Bác /? ,còn việc tê giữa các đầu ngón tay chỉ cần chịu khó tập thể dục ,xoa bóp ,hoặc dùng con lăn đôi nhỏ lăn vài lần có thể có kết quả tốt ,có thể kết hợp ngâm nước nóng ,ngày 1 lần vào buổi chiều ,khoảng 5- 10 phút rất tốt ,. hãy thử đi //
    chúc bạn may mắn .

    Trả lờiXóa
  5. xin chào các cô,chú,bác trong clb diện chuẩn.cháu xin hỏi cháu bị liệt nửa người do ctsn có điều trị được không ạ

    Trả lờiXóa