Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tự chữa lành u xơ tuyến tiền liệt bằng Diện Chẩn

Anh VŨ HUY ĐANG, ngụ ở Hà Nội, nguyên là y tá, bộ đội phục viên. Trong thời gian theo học Khóa 133 DC ( 1/12/2014 – 15/1/2015) tại TP HCM còn chưa bế giảng, anh Đang đã vận dụng ngay những điều vừa học về Diện Chẩn để tự chữa lành bệnh u xơ tuyến tiền liệt đã đến giai đoạn phải mổ như lời khuyên của bác sĩ. Dưới đây là trích đoạn bài thu hoạch cuối khóa của anh Vũ Huy Đang.


Kính thưa GSTSKH. Bùi Quốc Châu,

Em bị U xơ tiền liệt tuyến. Kết quả siêu âm kích thước khối u là 62 x 48 x 55, xấp xỉ = 84 gam.
Triệu chứng: đi tiểu đứng lâu, khó ,ít không hết nước tiểu trong bọng đại từng lúc, buồn đi liên tục nhưng không đi được, đau tức vùng bụng dưới, thể tích bụng tăng dần, đau đỉnh đầu, mỏi lưng, người mệt khó chịu, mất ngủ do đi tiểu nhiều, đại tiện khó, ăn uống kém, tinh thần suy sụp lo lắng, mất tự tin, bi quan.
Em đã điều trị bằng Đông, Tây y nhiều đợt nhưng không khỏi. Bệnh tái phát liên tục, Bác sĩ khuyên mổ ngay, nhưng em tìm hiểu những người đã mổ, không may thì có thể bị rò rỉ ống niệu đạo phải đeo túi cạnh sườn để cho nước tiểu chảy ra qua đó suốt đời. Rất mất vệ sinh, dễ nhiễm trùng, em càng lo sợ hơn. Nên em đã quyết định thực hành theo phương pháp DCĐKLP của Thầy, em đã làm như sau:
+ Thông nghẽn nghẹt: 19, 14, 275, 61, 39, 26, 312, 184, 85, 87. Xong bấm 287, 7, 36, 29, 1, 290, 50, 87, 0. Mỗi huyệt 20 tiếng đếm.
+Tiêu U bướu: 41, 143, 127, 19, 37, 38 Bấm 287, 7, 36, 29, 1, 290, 50, 87, 0. Mỗi huyệt 20 tiếng đếm.
+ Giảm tiết dịch: 0, 16, 61, 287. Bấm 287, 7, 36, 29, 1, 290, 50, 87, 0. Mỗi huyệt 20 tiếng đếm.
Mỗi lần làm 3 vòng như trên, mỗi ngày làm 4 lần.
Khi thực hành phương pháp của Thầy, em lắng nghe cơ thể hàng ngày thấy các triệu chứng giảm đi rõ rệt, điều đó làm em càng chăm chỉ hơn và em vuốt ngược từ chân cánh và mũi sát 2 bên sống mũi lên đầu mày ngày nhiều lần bằng 2 ngón tay trỏ. Dựt cằm bằng 2 ngón tay, ngón cái ở dưới ngón trỏ ở trên ngày nhiều lần, nhất là khi đi tiểu (kích thích như vậy sẽ đi hết nước tiểu lúc đó). Uống nước hàng ngày từ 2 đến 3 lít nước chin đề nguội, chì uống vào sáng và chiều, tối không uống do sợ đi tiểu đêm sẽ mất ngủ.
Sau 30 ngày đi siêu âm lại, kết quả thấy kích thước khối u là 35 x 40 x 43. Xấp xỉ = 32 gam, như vậy đã giảm 52 gam.
Em mừng quá tiếp tục làm 30 ngày như ở trên. Sau đó đi siêu âm lại. Kết quả: 33 x 39 x 36, xấp xỉ  24 gam. Em vui sướng quá!
 Đây là trao đổi giữa em và bác sĩ:
-Anh mổ mấy lần rồi?
-Tôi chưa mổ lần nào.
-Chưa mổ sao nó hết, bây giờ của anh bình thường rồi.
 -Tôi chữa bằng phương pháp DCĐKLP của GS.TSKH. Bùi Quốc Châu đấy.
-Vậy tôi… không hiểu. Chúc mừng anh.
-Thưa BS, người bình thường thì tiền liệt tuyến là bao nhiêu gam?
- Lứa tuổi của anh trở xuống khoảng 25 gam tối đa, vậy của anh 24 gam là nằm trong chỉ số an toàn rồi.
Em đã rưng rưng nước mắt vui sướng, niềm vui nhân lên gấp nhiều lần khi thông báo cho người thân và gia đình là em đã khỏi bệnh, giải tỏa hết được sự lo lắng về bệnh tật của em mà bấy lâu nay ai cũng quan tâm.
Em Hạnh Phúc quá Thầy ơi! Không phải phẫu thuật, không phải uống thuốc mà kỳ diệu hơn là chính tự tay mình điều trị cho mình, không tốn tiền, không phiền hà đến ai. Em cám ơn Thầy nhiều lắm. Chắc Thầy cũng hạnh phúc khi được nghe em báo cáo bằng sự thật, không hề bịa đặt những gì đã làm. Kết quả quá bất ngờ, ngay chính em cũng khó tin được.
Em không biết phải cám ơn Thầy như thế nào! Thầy đã cho em tất cả, Thầy đã làm thay đổi cuộc đời cả suy nghĩ và cách sống của em. Em và gia đình vô cùng hạnh phúc. Xin đội ơn Thầy!
HV VŨ HUY ĐANG (Khóa 133 DC)

ĐT số 0983 356155
 FRom:

1 nhận xét:

  1. Vô cùng cảm ơn anh Nguyễn Huy Đang. Tôi là người rất say mê DCDKLP. Tôi cũng đã tự chữa dc rất nhiều bệnh cho bản thân và gia đình. Tuy vậy, trong tôi luôn luôn thường trực niềm sợ hãi : Nếu mình bị u xơ TLT thì sao nhỉ? Trong đầu tôi cứ băn khoăn : không hiểu phản chiếu TLT nó nằm ở chỗ 2 cánh mũi, hay nằm ở trên sống mũi, giữa 2 con mắt?(Để tôi thường xuyên xoa bóp phòng tránh u xơ TLT). Hôm nay, đi sinh hoạt CLBDC về, tôi vào : http://dienchanhanoi.blogspot.com/2015/05/tu-chua-lanh-u-xo-tuyen-tien-liet-bang.html#comment-form
    và đọc được bài của anh, tôi vui mừng khôn xiết. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới anh. Rất mong đc kết bạn với anh. Địa chỉ của tôi : dangthanhdung50@gmail.com, DD : 01679068543. Rất mong được gặp lại anh. Chào thân ái.

    Trả lờiXóa