Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Giải pháp chữa cận thị bằng diện chẩn của ông Kỳ

Tg: Nguyễn Đăng Kỳ
....
Việc tôi không có bằng cấp ngành y, chữa bệnh không dùng thuốc, rồi lại chữa cận thị lúc đó mọi người đều không tin cho là trò bịp, có người khuyên tôi “Cận thị là tật khúc xạ không chữa được, ông dừng lội ngược dòng”, các cơ quan công quyền, cơ quan chuyên môn của tỉnh, huyện, xã đã vào cuộc kiểm tra nhiều lần. Hiệu quả chữa bệnh nói chung, chữa cận thị nói riêng thật kỳ lạ, hiển nhiên, không thể bác bỏ. Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Thái Bình khen thưởng tôi về thành tích “Ứng dụng Diện Chẩn để chữa bệnh đạt kết quả”.
...
Hơn 10 năm qua, tôi đã chữa thành công nhiều loại bệnh, chữa khỏi cận thị cho cả ngàn học sinh, sinh viên.
...
Trước mắt khó khăn còn nhiều, thách thức còn lắm nhưng tôi tin ngày nay người học và làm Diện Chẩn đã đông. Nhiều lương y Diện Chẩn tâm huyết với Việt Y đạo đang miệt mài chữa cận thị. Đội ngũ người lội ngược dòng đang lớn mạnh. Diện Chẩn nhất định sẽ thăng hoa, Việt Y đạo nhất đinh sẽ là niềm tin, vinh dự, tự hào của người Việt. Tôi tin tưởng ở tương lai tươi sáng. Tôi đã và đang miệt mài học, làm Diện Chẩn, đang miệt mài chữa cận thị cho học sinh, sinh viên.

Giải pháp chữa cận thị của tôi như thế nào?

Xem chi tiết tại trang KINH NGHIỆM ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét